คู่ดุเดือดเดือด “ซง จิง หนาน” ชิงบัลลังก์ “แองเจลา ลี” หวังหุบสองรุ่น

คู่ดุเดือดเดือด “ซง จิง หนาน” ชิงบัลลังก์ “แองเจลา ลี” หวังหุบสองรุ่น ซง จิงหนาน ขอเอาคืนด้วยการขึ้นชิงบัลลังก์ของ ลี บ้าง แม้จะมีความกดดันเรื่องการลดน้ำหนัก บวกกับต้องดวลกับ ลี ในรุ่นน้ำหนักเก่งและถือว่าไม่เคยแพ้ใครในรุ่นของเธอ

การเดิมพันครั้งนี้จึงสูงนัก เพราะหาก ซง ทำสำเร็จ เธอจะกลายเป็นนักสู้ Mixed Martial Arts หญิงคนแรกที่ครองบัลลังก์แชมป์โลกสองรุ่นของ วัน แชมเปียนชิพ ทันที

รับรองว่าศึกนี้จะเดือดยิ่งกว่าภาคแรก เพราะต่างรู้มือกันมาแล้ว บวกกับทั้งคู่ต้องการโชว์ฟอร์มสุดท็อปในศึกประวัติศาสตร์ของ วัน แชมเปียนชิพ

ที่จัดการแข่งขันมาถึงนัดที่ 100 โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์อเมริกาเป็นครั้งแรก และทางแอปพลิเคชัน ONE Super App เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา โดยเริ่มเวลา 07.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ในวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้

ซง จิง หนาน” แชมป์โลก ONE รุ่นสตรอว์เวต ลดน้ำหนักลงมาสู้ในรุ่นอะตอมเวต หวังกระชากเข็มขัดของ “แองเจลา ลี” ที่ครองเข็มขัดเส้นนี้มาต่อเนื่องยาวนานถึง 4 สมัย ตั้งแต่ปี 2016 สมัยที่เธอได้รับการยกย่องให้เป็นแชมป์โลกสาวแห่งวงการ Mixed Martial Arts ที่อายุน้อยที่สุดในโลก ด้วยวัยเพียง 19 ปี

ศึกครั้งนี้เป็นนัดล้างตาภาคต่อจากไฟต์แรกที่ทั้งคู่เจอกันเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ณ สนามเรียวโงกุ โกกุงิกัง ที่เดียวกันกับการแข่งขันนัดนี้ โดยแชมป์โลกสาวชาวสิงคโปร์ “แองเจลา ลี” ขยับน้ำหนักขึ้นไปสู้ในรุ่นสตรอว์เวต เพื่อชิงบัลลังก์ของ “ซง จิง หนาน” 

เป็นการ เผชิญหน้ากันของสองแชมป์โลกหญิงแห่งวงการ Mixed Martial Arts ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ระหว่าง ซง จิง หนาน พบกับ แองเจลา ลี ในวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม