น้องโอ๋ ชนะคะแนน เดลวัล ป้องแชมป์ ONE: IMMORTAL TRIUMPH

น้องโอ๋ ชนะคะแนน เดลวัล ป้องแชมป์ ONE: IMMORTAL TRIUMPH เปิดฉากยกแรกทั้งคู่ดูเชิงกันเล็กน้อย ก่อนประเคนอาวุธแม่ไม้มวยไทยเข้าใส่กัน แต่ยังไม่มีใครเพลี่ยงพล้ำ

ยกสองบรรยากาศระอุกว่าเดิม เป็นน้องโอ๋ที่สาดแข้งขวาสวยๆเข้าลำตัวเดลวัลได้หลายครั้ง ด้านผู้ท้าชิงพยายามเดินเข้าหาแต่ก็ทำอะไรได้ไม่ถนัด ยกสามยังคงเป็นของน้องโอ๋ชัดเจน เดลวัลได้แต่ตั้งรับเป็นหลักด้วยการกรรเชียงไปรอบๆเวที

ยกสี่น้องโอ๋ยังคึกคัก กลายเป็นฝ่ายเดินเข้าหาบ้างพร้อมวางแข้งซ้าย-ขวาได้จะแจ้ง แต่เดลวัลก็ตอบโต้ได้น่ากลัวขึ้น ยกห้าเดลวัลไม่มีอะไรจะเสีย เดินหน้าหวังน็อกให้ได้ แต่แชมป์ชาวไทยก็ป้องกันตัวได้ดีแถมดักออกอาวุธจังหวะสองได้ยอดเยี่ยม ก่อนจะได้รับการชูมือชนะคะแนนอย่างไม่เป็นเอกฉันท์ ป้องกันเข็มขัดไว้ได้เป็นสมัยที่สอง

สำหรับศึกนี้ นอกจากจะเป็นการจัดแข่งขันครั้งแรกในเวียดนามของ ONE แล้ว ยังมีความพิเศษตรงที่โปรแกรมทุกคู่เป็นการแข่งขันแบบ ONE Super Series (มวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง) ทั้งหมดเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ ONE Championship ด้วย

คู่เอกของรายการ เป็นไฟต์ป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ระหว่าง น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว เจ้าของเข็มขัดชาวไทย พบกับ บริซ เดลวัล ยอดมวยดาวรุ่ง ผู้ท้าชิงชาวอัลจีเรีย วัย 20 ปี