อี้หลง หัวร้อน โดนหาว่าไม่ใช่ของจริง

อี้หลง หัวร้อน โดนหาว่าไม่ใช่ของจริง นักชกแดนมังกร อี้หลง ปัจจุบันอายุ 32 ปี ได้ออกมาตอบโต้ว่า “มีบางคนบอกว่าผมเหมือนกับนักมวยปลอม แต่ผมอยากจะบอกว่าผมคงไม่สามารถเป็นนักมวยปลอมที่อยู่ในวงการมากว่า 10 ปี ผมไม่มีส่วนเกี่ยงข้องกับวงการมวยที่สกปรกมีการติดสินบนเพื่อล้มมวย หรือการแสดงบนเวที”

“ผมเป็นนักมวยที่ใสสะอาด และมีเกียรติของตัวเอง อย่าพูดให้ร้ายผม ผมไม่ต้องการที่จะพูดอะไรมาก ผมหวังแค่อยากสร้างโรงยิมมวยเพื่อฝึกให้นักมวยมีความสามารถไปสู่ระดับโลกเพื่อชื่อเสียงของประเทศก็เท่านั้น”

“แม้หลายคนอาจจะบอกว่าผมฝีมือไม่ดี แต่ผมเชื่อว่าด้วยความแข็งแกร่งของผม พวกคุณไม่ควรพูดแบบไม่มีเหตุผล ผมจะขึ้นสังเวียนอีกครั้ง และจะสร้างตำนานที่ทำให้แฟนๆ จดจำจนไม่สามารถดูถูกผมได้” อี้หลง เปิดใจ

สำหรับ นักกังฟูเส้าหลินจากจีน ถูกแฟนๆ โจมตีบ่อยครั้งว่าเป็นของปลอมเป็นมวยโชว์ โดยในช่วงหลังฟอร์มของเจ้าตัวตกลงอย่างเห็นได้ชัดแพ้ให้กับคู่ชกหลายรายในช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งหนึ่งในสาเหตุก็น่าจะเป็นอาการบาดเจ็บของอี้หลง

อย่างไรก็ตามสื่อเจ้าดังชี้ว่าหาก อี้หลง ตัดสินใจแขวนนวมลง วงการกำปั้นจีนอาจไม่มีการพัฒนาและส่งผลกระทบต่อวงการต่อสู้เป็นอย่างมาก ดังนั้นแฟนกำปั้นน่าจะจดจำช่วงเวลาดีๆ ที่กังฟูเส้าหลินมอบความสุขให้

โซฮู ดอทคอม เว็บไซต์ดังในประเทศจีนได้ลงบทสัมภาษณ์ของ อี้หลง นักกังฟูเส้าหลินจากจีน ที่ออกมาตอบโต้แฟนๆ บางกลุ่มในโลกโซเชียล