ลือกันให้แซด ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ถังแตก

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์

ลือกันให้แซด ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ถังแตก

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ โดนแฉสนั่นว่าตอนนี้เงินที่สะสมมากมายก่ายกองหมดไปแล้ว จากการใช้ชีวิตหรูหรา และสะสมของมากมายมหาศาล แถมตอนนี้เล็งคืนสังเวียนเพื่อจะได้มีเงินไปใช้จ่ายอีกครั้ง

เริ่มจากบทสัมภาษณ์ของ Sonnen ก่อน “ตอนนี้ Floyd เขาถังแตกแล้ว มันก็จริงที่เขาเคยมีเงินอยู่ล้นฟ้า แต่จำไว้ว่ามันไม่เกี่ยวว่าคุณจะหาเงินได้เยอะแค่ไหน มันเกี่ยวกับว่าคุณสามารถรักษาเงินได้ดีแค่ไหนมากกว่า และเขาก็เป็นไอ้พวกคนโคตรโง่งี่เง่าเลย ดูตอนนี้สิ เขาดูเหมือนคนมีตังค์มั้ยล่ะ รอบ ๆ ตัวเขามันรายล้อมไปด้วยคนที่เหมือนไม่มีตังค์ทั้งนั้นเลย”

ซึ่งก่อนหน้านี้อดีตเพื่อนซี้อย่าง 50 Cent ก็ออกมาพูดในเรื่องนี้เหมือนกันว่า

“ชีวิตเขาก็มีแค่ขึ้นสู้ ได้ตังค์ ใช้ตังค์ แล้วก็ขึ้นสู้อีกครั้ง การมีไลฟ์สไตล์ฟุ่มเฟือยแบบนั้นแน่นอนเงินมันก็ต้องหายไปอย่างไว เชื่อผมสิว่าถ้าตอนนี้คุณมีตังค์พอจะจ้างเขามาเที่ยวที่ผับของคุณเขาจะมาแน่นอนเพราะว่าเขาต้องการสร้างภาพ”

แล้วมันก็พอดิบพอดีกับที่ Floyd ประกาศจัดกิจกรรมมีตติ้งเป็นการส่วนตัวกับบรรดาแฟน ๆ ที่ต้องการพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับเขาในทุกเรื่อง โดยผู้ที่สนใจจะต้องจ่ายค่าร่วมกิจกรรมเป็นเงิน 2300$ ( ประมาณ 74,500 บาท ) ทำให้หลายคนคิดว่าทำไมนักมวยที่มีรายได้กว่าพันล้านเหรียญคนนี้ต้องมาทำกิจกรรมหาเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ แบบนี้ด้วย