กล้าศึก โชว์สวย ขึ้นแท่นตัวเต็ง The Fighter

กล้าศึก โชว์สวย ขึ้นแท่นตัวเต็ง The Fighter กล้าศึก เพชรจินดา สวมรองเท้าชกมวยสากลอาชีพล่าฝันบัลลังก์โลกโชว์ฟอร์มเก่งดันแย๊บต่อยหมัดฮุกท้องสลับซ้ายตรงทำได้ต่อเนื่องเป็นชุดก่อนเป็นฝ่ายต้อนคว้าชัยเหนือ อิทธิชัย อินทอง ลงมาขาดท่อน ในการเจอกันเป็นคู่เอกศึกเดอะไฟท์เตอร์ล่าฝันสู่บัลลังก์โลก ณเวทีมวยชั่วคราวเดอะบาร์ซ่า ถ.รัชดาภิเษก จตุจักร กทม. ที่ผ่านมา ขณะทาง เฮียเอี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ผู้จัด สุดปลื้มที่พิกัด130 ปอนด์ชกกันได้สนุกดุเดือดเร้าใจ ซึ่งเชื่อว่ารอบต่อไปผลงานต้องออกมาดีกว่าเดิมแน่นอน

คู่เอก กล้าศึก เพชรจินดา พบ อิทธิชัย อินทอง พิกัด 130ปอนด์
เกมการชก กล้าศึกมาชิงดักต่อยซ้ายขวาแย๊บจิ้มได้แม่นยำมีลูกฮุกซ้ายตัดลำตัวเหวี่ยงดักสู้วนออกข้าง ขณะที่อิทธิชัยไม่กลัวท้าดวลชวนแลกต่อยหมัดเปิดเกมใช้ความสดบดเบียดต่อยท้องสลับบนแต่ยังทำๆหยุดๆไม่ต่อเนื่องจังหวะช้ากว่า ทำให้ปลายยกกล้าศึกมาชิงต่อยหมัดได้แม่นยำมีลูกโยกหลบหมัดป้องกันตัวเก่ง ยกสอง กล้าศึกที่ยิ่งชกยิ่งเก่งไม่มั่วเล่นวงนอก

จังหวะรวดเร็วเบสิกดีโดนหมัดขวาโดนฮุกของอิทธิชัยแต่ทนได้ก่อนมาชิงเดินต้อนต่อยท้องตัดลำตัวสลับซ้ายตรงฉายได้เน้นๆเป็นชุดอัดหนักๆเล่นงาน อิทธิชัยที่โดนสะสมถึงกับยุบแผ่วไปตามสภาพ กระทั่งยกสุดท้าย กล้าศึกหันมาถอย คุมเกมสวมหมวกกันน็อกแย๊บต่อยหมัดสกัดวนออกข้าง ไม่เป็นเป้านิ่งให้ อิทธิชัย ที่จั่วลมวืดวาดไล่ไม่จน ครบยกไม่มีปัญหาเป็นกล้าศึกที่ ชนะคะแนน ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ