ก้องฟ้า ซีพีเอฟ ฟิตร่างกายเต็มที่พร้อมป้องกันแชมป์ WBC เอเชียรุ่น 122 ปอนด์ 24 ม.ค.

ก้องฟ้า ซีพีเอฟ ฟิตร่างกายเต็มที่พร้อมป้องกันแชมป์ WBC เอเชียรุ่น 122 ปอนด์ 24 ม.ค.

โค้ชหนึ่ง ฉัตรชัย สาสะกุล ยืนยัน ก้องฟ้า ซีพีเอฟ ฟิตร่างกายเต็มที่พร้อมขึ้นชก ป้องกันแชมป์ WBC เอเชียรุ่น 122 ปอนด์ ครั้งแรกกับผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ เอดิสัน เบอร์วิล่า ศึกยอดมวยโลก WBC เอเซียวันศุกร์ที่ 24 ม.ค.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว โรงแรมสยามพาราไดซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์ ช่อง 7 hd ถ่ายทอดสด เริ่มเวลา 13.45 – 15.45 น. เจ้าตัวยันไม่ประมาท มั่นใจป้องกันแชมป์ได้

ศึกยอดมวยโลก WBC เอเชีย วันศุกร์ที่ 24 ม.ค.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวสยามพาราไดซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์งามวงศ์วาน จัดโดยบริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นจํากัด โดยมี ม.ร.ว.จิราคม กิติยากร เป็นประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์

เป็นประธานจัดการแข่งขัน คู่เอกนำรายการ ก้องฟ้า ซีพีเอฟ อดีตแชมป์เยาวชนโลก WBC และอดีตแชมป์ opbf ปัจจุบันเป็นแชมป์ WBC เอเชียรุ่นซุปเปอร์แบนตั้มเวต 122 ปอนด์ ครั้งนี้จะเป็นการป้องกันแชมป์ครั้งแรกกับ เอดิสัน เบอร์วิล่า นักชกจากประเทศฟิลิปปินส์

ล่าสุด โค้ชหนึ่ง ฉัตรชัย สาสะกุล เทนเนอร์คู่ใจ ก้องฟ้า ยอมรับว่าเคยได้ยินกิตติศัพท์ของนายกฟิลิปปินส์รายนี้มาบ้างแล้วแต่ไม่เคยเห็นฟอร์มการชก อันนี้ตนได้มีการวางแผนและเตรียมตัวฝึกซ้อมให้กับลูกศิษย์ในคาถาเป็นอย่างดี ชื่อว่าเกมการชกที่จะเกิดขึ้นจะเป็นเกมที่มีคุณภาพและทำให้ ก้องฟ้า ได้พัฒนาตัวเองขึ้นมาอีกฝ่ายหนึ่ง