คู่ชกของ ริกะ อิชิเกะ คนต่อไป

คู่ชกของ ริกะ อิชิเกะ คนต่อไป แม้จะเคยผ่านการต่อสู้ในรายการใหญ่มาแล้วหลายแห่ง ทั้งในประเทศไทย สิงคโปร์ และมาเก๊า แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าศึกครั้งนี้น่าจะมีความหมายต่อ ริกะ มากที่สุดครั้งหนึ่ง

เพราะเธอมุ่งมั่นอย่างมากเพื่อจะคว้าชัยชนะต่อหน้าครอบครัวที่อาศัยอยู่ในญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม ฉากจบแบบ Happy Ending จะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่ คู่แข่งของเธอ “Strong Heart Fighter” อิตซูกิ ฮิราตะ มีเอี่ยวกับคำตอบนี้ด้วย

ด้าน ริกะ เองได้กล่าวถึงคู่ต่อสู้สาวชาวอาทิตย์อุทัย ซึ่งเตรียมจะขึ้นสังเวียนกับเธอไว้อย่างน่าสนใจ โดยเจ้าของฉายา “Tiny Doll” ยอมรับว่าคู่แข่งรายนี้แข็งแกร่งมาก เนื่องจากเป็นนักยูโดสายดำผู้มีเทคนิคการทุ่มและจับล็อกที่น่ากลัว ทำให้เธอต้องฝึกการป้องกันเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษ

เพียงนัดแรกชื่อเสียงของ ฮิราตะ ก็ได้รับการกล่าวถึงไปทั่วอย่างรวดเร็ว จากชัยชนะตั้งแต่ยกแรกด้วยการซับมิชชั่น ซึ่งหากนับรวมกับการแข่งขันที่ผ่านมาทั้งหมด 4 ไฟต์ ฮิราตะ สามารถเผด็จศึกคู่ต่อสู้แบบไม่ครบยกด้วยการซับมิชชั่นทั้งหมด

นอกจากเทคนิคการจับล็อกที่ประมาทไม่ได้แล้ว ความมุ่งมั่นและหลงใหลในศิลปะการต่อสู้ที่มีอย่างล้นเหลือ ยังทำให้เธอกลายเป็นยาขมของใครก็ตามที่ต้องโคจรมาปะทะด้วย และในขณะเดียวกันตัวตนที่ชัดเจนซึ่งแสดงออกผ่านการต่อสู้ก็ทำให้แฟนๆ ต่างพร้อมเชียร์อย่างสุดใจ

สำหรับ “อิตซูกิ ฮิราตะ” คือดาวรุ่งในวงการศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ของประเทศญี่ปุ่น  หลังผ่านสังเวียนสมัครเล่นมา 3 ครั้ง และคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์ Fighting Agent War เธอก็มาเปิดตัวในรายการ วัน แชมเปียนชิพ LEGENDARY QUEST ที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา