คู่เดือด ! ซานโตส ปะทะ อันกาลาเยฟ UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกความมันในสังเวียน 8 เหลี่ยม ภายใต้รายการ UFC FIGHT NIGHT: SANTOS VS ANKALAEV โดยคู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นไลต์เฮฟวี่เวต ติอาโก้ ซานโตส นักสู้ชาวบราซิล จะพบกับ มาโกเหม็ด อันกาลาเยฟ นักสู้จากรัสเซีย ณ สังเวียน UFC APEX ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม นี้

“Marreta” นักสู้จากบราซิลวัย 38 ปีเจ้าของสถิติ ชนะ 22 แพ้ 9 และเป็นการชนะทีเคโอถึง 15 ไฟท์ผลงานช่วงหลังไม่ดีนะแพ้มา 3 ไฟท์รวด เพิ่งจะมาปลดล็อคในไฟต์ล่าสุด เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ด้วยการเอาชนะคะแนน จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ คู่แข่งเพื่อนร่วมชาติ

โดย ซานโตส จะขึ้นสังเวียนพบกับ มาโกเหม็ด อันกาลาเยฟ นักสู้จากรัสเซีย วัย 29 ปี เจ้าของสถิติชนะ 15 แพ้ 1 และชนะมาแล้ว 7 ไฟต์ติดต่อกัน แถมยังเป็นการน็อคเอ๊าต์ถึง 4 ไฟต์ ล่าสุดเอาชนะคะแนน โวลคาน ออสเดมีร์ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

รองคู่เอกเป็นการขึ้นสังเวียนในรุ่นแบนตั้มเวตระหว่าง มาลอน โมราเอส นักสู้จากบราซิลวัย 33 ปี เจ้าของสถิติชนะ 23 แพ้ 9 และกำลังอยู่ในฟอร์มที่ไม่ค่อยดี แพ้ TKO มา 3 ไฟต์ติด ล่าสุดแพ้น็อค มิราบ ดวาลิชวิลี่ เมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว

คู่ต่อสู้ของ “Magic” มาจากทวีปเอเชียนั่นก็คือ ซง ยา ตง นักสู้วัย 24 ปีชาวจีน เจ้าของฉายา “Kungfu Monkey” ที่มีคิวขึ้นสังเวียนในสัปดาห์นี้ โดย ซง ยา ตง ครองสถิติชนะ 18 แพ้ 6 โดยผลงานระยะหลังชนะมา 2 ไฟต์ติดต่อกัน ล่าสุด ฮูลิโอ อาร์เซ ดิ้นในยกที่ 2 เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้ที่สนุก ตื่นเต้น เร้าใจอีกมากมายภายในศึก UFC FIGHT NIGHT: SANTOS VS ANKALAEV วันอาทิตย์นี้

ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT: MAKHACHEV VS GREEN
คู่หลักของรายการ
คู่เอก – รุ่นไลต์เฮฟวี่เวต
ติอาโก้ ซานโตส VS มาโกเหม็ด

รองคู่เอก – รุ่นแบนตั้มเวต
มาลอน โมราเอส VS ซง ยา ตง

รุ่นเฟเธอร์เวต
โซดิค ยูซูฟฟ VS อเล็ก กาเซเรส

รุ่นไลต์เฮฟวี่เวต
คาลิล รุนทรี จูเนียร์ VS คาร์ล โรเบอร์สัน

รุ่นไลต์เวต
ดรูว์ ด็อบเบอร์ VS เทอร์เรนซ์ แม็คกินนีย์

รุ่นมิดเดิลเวต
อเล็กซ์ เปเรย์ร่า VS บรูโน่ ซิลวา

คู่ประกอบรายการ

รุ่นเวลเตอร์เวต
แมทธิว เซเมลสเบอร์เกอร์ VS เอเจ เฟล็ทเชอร์

รุ่นฟลายเวตหญิง
เจเจ อัลดริดช์ VS กิลเลียน โรเบอร์สัน

รุ่นแบนตั้มเวต
เทรวิน โจนส์ VS จาวิด บาชารัต

รุ่นเฟเธอร์เวต
เดม่อน แจ็คสัน VS กามูเอล่า เคิร์ค

รุ่นฟลายเวตหญิง
ซาบิน่า มาโซ่ VS มิรันด้า มาเวอริค

รุ่นมิดเดิลเวต
ดาลชา ลุนเกียมบูล่า VS โคดี้ บุรนดาเก้

รุ่นแบนตั้มเวต
คริส มูตินโญ่ VS กุยโด้ กานเน็ตติ

รุ่นไลต์เฮฟวี่เวต
เทฟอน เอ็นชุควี่ VS อซามัต มูร์ซากานอฟ

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT: SANTOS VS ANKALAEV จะแข่งขันกัน ณ สังเวียน UFC APEX ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมนี้  คู่หลักเริ่ม 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย