งานนี้มีเดือด จันโล ซานเกียว VS พอล ลูมิฮี ในศึก ONE: WINTER WARRIORS II 17 ธ.ค. นี้

“จันโล ซานเกียว” นักสู้เลือดใหม่แห่งค่ายกางเกงแดง “ทีมลาไคย์” แห่งแดนตากาล็อก ประกาศกร้าวจะใช้ความหนุ่มสดบดคู่ต่อสู้รุ่นเดอะอย่าง “พอล ลูมิฮี” จากแดนอิเหนา หวังเปิดตัวครั้งแรกด้วยชัยชนะในศึก ONE: WINTER WARRIORS II ที่จะออกอากาศเทปการแข่งขันในวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564

การขึ้นมายืนบนเวทีระดับโลกอย่าง ONE ถือเป็นความฝันที่เขาเฝ้ารอคอยมาตั้งแต่เด็ก โดยเห็นตัวอย่างจากรุ่นพี่ในค่ายที่เคยประสบความสำเร็จอย่างสูงไม่ว่าจะเป็นอดีตแชมป์โลก ONE “เอดูอาร์ด โฟลายัง”, “เควิน เบลิงกอน” และ “เจเฮ อุสตาคิโอ


h

ครั้งนี้ จันโล ในวัยเพียง 19 ปี ต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ชาวอินโดนีเซียวัย 33 ปี ที่มีประสบการณ์การแข่งขันมากกว่าเขาถึง 4 เท่า และยังเป็นคู่ต่อสู้ที่อายุมากที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอด้วย แม้จะรู้ดีว่าตัวเองเป็นรองด้านประสบการณ์และวัยวุฒิ แต่ถ้าเป็นเรื่องอื่น จันโล มั่นใจว่าเขาเหนือกว่าทุกประตู และเชื่อว่าเขาจะสามารถประเดิมชัยแรกได้สำเร็จ

“ผมคิดว่าผมได้เปรียบเขา (พอล) ในหลายๆด้าน ผมหนุ่มกว่า พละกำลังดีกว่า และผมได้ฝึกซ้อมกับนักสู้ท่ายืนที่เก่งที่สุดในโลกของทีมลาไคย์ ทั้งแชมป์โลกอย่าง โจชัว พาซิโอ, แดนนี คิงกาด และคู่ซ้อมชกของผมคือนักสู้ท่ายืนที่ร้ายกาจที่สุดใน ONE เควิน เบลิงกอน ทำให้ผมมั่นใจว่าเกมยืนของผมแข็งแกร่งกว่าเขาแน่”


d

“ผมเชื่อว่าผมจะประสบความสำเร็จในนัดเปิดตัวของผม ผมเตรียมตัวมานานแล้ว นี่คือไฟต์ที่ผมรอคอยมาตั้งแต่ผมยังเด็ก มันเป็นความฝันของผมเสมอมา ตอนนี้ขึ้นอยู่กับว่าจะจบศึกนี้ยังไงให้เด็ดขาดที่สุดและทำฝันให้เป็นจริงครับ”