ถึง วันเผด็จ จะเป็นนักชกตัวจริง แต่ยังขอให้ เมธี ลดน้ำหนักให้เท่าตัวเอง

ความเคลื่อนไหว “ศึกเพชรยินดีมหากุศล” ที่เวทีมวยราชดำเนิน ในกติกามวยสากล 5 ยก ยกละ 3 นาที พัก 2 นาที โดยมีเงินเดิมพันสูงถึง 10 ล้านบาท คู่ระหว่าง ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร อดีตนักมวยไทยชื่อดัง ปะทะ เมธี อมรวุฒิกุล ดาราชื่อดัง ที่คาดว่าจะมีขึ้นในเดือนมกราคมปีหน้า

ล่าสุด ยอดวันเผด็จ เดินเหยียบจอมปลวก จะเกิดเรื่องร้าย ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าอยากจะชกไฟต์นี้เต็มที่ และเชื่อว่าคนไทยทั่วโลกก็รอชมอยู่ แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ เมธี ว่าจะยอมลดน้ำหนักลงมาเหลือ 74 กิโลกรัม ได้หรือไม่

“มีคนจำนวนมากๆๆๆโทรและไลท์มาถามผมว่า มวยคู่ระหว่างผม กับน้องเมธี ชกกันจริงหรือเปล่า ผมขอเรียนให้ทุกท่านทราบว่าคนที่จะให้คำตอบกับท่านชัดเจนและถูกต้องที่สุดคือคุณน้องเมธีเท่านั้นนะครับ เพราะผมได้ยื่นคำขาดไปแล้วว่าทางฝ่ายผมจะสู้ที่น้ำหนัก74กก.เท่านั้นเพราะน้ำหนักตัวของผมปล่อยๆ69-70กิโลกรัมเท่านั้นนะครับ ผมแก่กว่าด้วย และเล็กกว่าด้วย ใครจะมาถือฝ่ายผมละครับ เมธี น้องลดน้ำหนักมาเถอะนะ ชั่งตอนเช้าเสร็จกินเข้าไปน้ำหนักก็กลับมาเหมือนเดิม

“ตัวผมอยากจะให้เกิดขึ้นมากๆกับมวยคู่นี้เพราะ100ปีก็หาไม่เจอกับคู่มวยแปลกแบบนี้ที่คนไทยทั่วโลกสนใจกันเป็นจำนวนมาก ใครที่อยากจะทราบว่ามวยคู่นี้จะชกกันหรือเปล่าให้ไปถามน้องเมธีนะครับแล้วท่านจะได้คำตอบที่ชัดเจน

“วันอังคารที่8นี้เวลา17.00น.น้องโบส-อามิตร นคร นัดผมและน้องเมธีมาเจอกันที่เวทีมวยรังสิต แต่ผมขอยืนยันว่าผมสู้ที่นน.74กก.เท่านั้นนะครับ การจัดมวยของโปรโมรเตอร์ คนแก่กว่า จะต้องได้ความใหญ่ความหนา ถึงจะออกมาสูสี อันนี้ผมแก่กว่าแถมยังเล็กกว่าแบบนี้ใครๆเขาก็ไม่มาถือหางผมหรอกครับ จัดไปก็ไม่สนุกครับ”

ที่มา : www.raklekded789.com