ทำทุกทางให้ บัวขาว หันมามอง “เดฟ เลดั๊ค” กุเรื่องลวงโลกโจมตีมากมายเพื่อท้าชิง

เดฟ เลดั๊ค นักมวยชาวแคนาดา ดีกรีแชมป์เลธเหว่ย (มวยพม่าคาดเชือก) ยังคงพยายามออกมาท้าทาย “ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทยวัย 39 ปี ให้มาเจอกันบนสังเวียนอย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุด นักชกจอมเกรียนวัย 29 ปี ยังพยายามยั่วยุให้ บัวขาว ยอมสู้กับตัวเอง ด้วยการโพสต์ภาพที่ นักชกชาวไทยถ่ายเล่นๆ กับรุ่นน้องในค่าย พร้อมทั้งปั้นเรื่องว่าแท้จริงแล้วตัวของ บัวขาว นั้นเป็นพวกชื่นชอบในเพศเดียวกัน

“นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นใน บัวขาววิลเลจ” 

“นักสู้ส่วนใหญ่ต้องการต่อสู้กับ เลธเหว่ยโลก (มวยพม่าคาดเชือก) ที่มีการอนุญาตให้ใช้หัวโขกได้ แต่กับ บัวขาว อาจจะตกลงกันได้หากยอมให้เขาทำออรัลเซ็กซ์ให้ผู้ชาย”

“มันเป็นแบบนี้นี่เองถึงว่าทำไม ไซม่อน มาร์คัส (นักชกชาวแคนาดา อดีตแชมป์ คิกบ๊อกซิ่ง กลอรี่) ถึงชอบไปหาเขา และชอบสวมกอดบนสังเวียนบ่อยๆ”

“มันไม่ใช่เรื่องถูกหรือผิด ไม่เป็นไรหรอกหนุ่มๆ พวกเรายอมรับได้ทุกทิศทางในโลกใบใหม่” กำปั้นจอมเกรียน กุเรื่องขึ้นมาเพื่อยั่วยุกำปั้นขวัญใจชาวไทย

ที่ผ่านมา เดฟ เลดั๊ค นักชกจอมเกรียน พยายามสร้างเรื่องยั่วยุ บัวขาว ต่างๆ นานา ไม่ว่าจะเป็นการออกมาดูหมิ่นศิลปะแม่ไม้มวยไทย ยกเอาประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาโยงให้เป็นประเด็น รวมถึงนำปัญหาภายในครอบครัวของ บัวขาว ที่กำลังเป็นคดีฟ้องร้องกับภรรยาเกี่ยบกับเรื่องค่าอุปการะเลี้ยงดูเป็นเงิน 25 ล้านบาท มาเป็นชนวนในการท้าทาย และล่าสุดกับการกระทำแบบนี้

สำหรับ ภาพดังกล่าวที่ถูกหยิบมาเป็นประเด็นคือภาพเก่าที่ บัวขาว บัญชาเมฆ น่าจะนึกสนุกถ่ายเล่นกับรุ่นน้องในค่ายเพื่อสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวสร้างวีรกรรมความฮาไว้มากมาย เนื่องจากเป็นคนที่ชอบสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ เสมอ