ท็อปน้อย ฟอร์มดุ ลุ้นรอบตัดเชือกศึก ROAD TO UFC

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศกำหนดการต่อสู้ในรอบรองชนะเลิศของศึก ROAD TO UFC ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ท็อปน้อย กิวรัมย์ นักสู้วัย 29 ปี จากบุรีรัมย์ ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทยจะขึ้นสังเวียนในพิกัดรุ่นฟลายเวต พบกับ ปาร์ค ฮยุน ซุง คู่ต่อสู้จากเกาหลีใต้ ณ เอติฮัต อารีน่า กรุงอาบูดาบี สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้

นักสู้จากบุรีรัมย์ มีสถิติ ชนะ 8 แพ้ 3 และ น็อค 5 ครั้งในการต่อสู้รูปแบบ MMA ส่วนประวัติการชกมวยไทยในชื่อ ทนงศักดิ์เล็ก ชูวัฒนะ เคยเป็นดาวรุ่งรุ่น 122 ปอนด์ของเวทีมวยราชดำเนินมาแล้ว ล่าสุด ท็อปน้อย กำลังจะได้ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่สำหรับการเป็นนักสู้ชายไทยคนแรกที่ได้เข้าสังกัด UFC

โดยก่อนหน้านี้มีการแข่งขันรอบแรก ไปแล้วภายในศึก UFC 275: TEIXEIRA vs PROCHAZKA ณ สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดี้ยม, เดอะ ไลอ้อนส์ ซิตี้, ประเทศสิงคโปร์ เมื่อมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่ง ท็อปน้อย กิวรัมย์ ก็สามารถ เอาชนะคะแนน ยูมะ โฮริวจิ อย่างเป็นเอกฉันท์ จนผ่านเข้ามาพบกับนักสู้จากแดนโสมขาวในรอบรองชนะเลิศ ที่จะแบ่ง สมัครสล็อต 2022 มือถือ เปฺ็น 2 ช่วง หลังจบศึก UFC 280: OLIVEIRA vs MAKHACHEV ที่จะชิงแชมป์โลกกันในวันที่ 22 ตุลาคม

สำหรับรายการ ROAD TO UFC เป็นทัวร์นาเมนต์ที่จะคัดเลือกนักสู้จากทวีปเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, ฟิลิปปินส์, ไทย, อินโดนีเซีย, อินเดีย และจาก UFC Academy ในประเทศจีน เข้าสู่สังกัด UFC ซึ่งจะมี 4 นักสู้ที่ได้รับการคัดเลือกจาก 4 พิกัดรุ่นได้แก่ รุ่นฟลายเวต รุ่นแบนตัมเวต รุ่นเฟเธอร์เวต และรุ่นไลท์เวต จากนักสู้รวมทั้งสิ้น 32 ชีวิต ซึ่งในรอบรองชนะเลิศเหลือนักสู้ 16 คนสุดท้ายจาก 4 รุ่น

topnoi

ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการรอบรองชนะเลิศ ศึก ROAD TO UFC มีดังนี้   
Episode 5 วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม
รุ่นเฟเธอร์เวต : ยี่ ซา VS โคโยมิ มัตซูชิมะ
รุ่นฟลายเวต : กี้ หลุน VS ชอย ซึง กุ๊ก  
รุ่นไลต์เวต : กี วอน บิน VS เยก้า ซารากีห์
รุ่นแบนตั้มเวต : โตชิโอมิ คาซามะ VS คิม มิน วู

Episode 6 วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม  
รุ่นเฟเธอร์เวต : อี จุง ยอง VS ไก ลู
รุ่นแบนตั้มเวต : รินยา นากามูระ VS โชเฮ โนเซะ  
รุ่นฟลายเวต : ท็อปน้อย กิวรัมย์ VS ปาร์ค ฮยุน ซุง
รุ่นไลต์เวต : อันชูล จูบลี่ VS คิม คยอง เปียว

สำหรับศึก ROAD TO UFC รอบรองชนะเลิศ สมัครเล่น รับโบนัสฟรี ไม่ต้องฝาก จะแข่งขันกันที่ เอติฮัด อารีน่า กรุงอาบูดาบี สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ในวันที่ 23 ตุลาคม นี้ ในเวลา 12.00 น. และ 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ผู้สนับสนุน : เว็บหารายได้เสริม