ธเนศ – ใกล้รุ่ง น็อคยกแรก ทะลุ 8 คน ฟอร์มสดจัด

ธเนศ – ใกล้รุ่ง น็อคยกแรก ทะลุ 8 คน ฟอร์มสดจัด จอมโว กีล่าสปอร์ต (ธเนศ องศ์จันต๊ะ) ควงแขน ใกล้รุ่ง ศศิประภายิม โชว์ฟอร์มโหดถล่มคู่ชกน็อคยกแรก คว้าตั๋วรอบ 8 คนสุดท้ายรายการมวยสากลอาชีพ 3 ยก the fighter ล่าฝันบัลลังก์โลก

เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา ณ เดอะบาซ่ารัชดา ช่องวัน 31 ถ่ายทอดสด เสี่ยเอี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ยิ้มแก้มปิ เห็นเพชรหลายเม็ดรอเจียระไน ยก ธเนศ ขึ้นเต็งหนึ่งแต่ไม่ง่ายที่จะคว้าแชมป์

เนื่องจาก 8 คนสุดท้ายถือว่าฝีมือไม่ธรรมดาผลการแข่งขันรายการมวยสากลอาชีพ ทัวร์นาเม้นท์ชิงเงินรางวัล 3 แสนบาท the fighter ล่าฝันบัลลังก์โลก รอบแรก(16คน) เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา

ณ เดอะบาซ่ารัชดา กรุงเทพฯคู่แรก ใกล้รุ่ง ศศิประภายิม เปิดเกมโหดตั้งแต่ต้นเกมเดินต่อยท้องเอาชนะน็อค ไชยวุฒิ วิทยาสมบูรณ์ ไปในยกแรกเท่านั้น คู่ที่ 2 ธานี นะรินรัมย์ อดีตนักชกเสื้อกล้ามทีมชาติไทย

อาศัยความเก๋าดักต่อยหมัดได้จะแจ้งแม่นยำกว่าเอาชนะคะแนน มินทราดา ฤทธิวงศ์ ไปแบบสนุก, คู่ที่ 3 คมกริช ราชานนท์ ปักหลักแลกหมัดกับ ตี๋ใหญ่ ส.ปลื้มจิต ชนิดใครดีใครอยู่ และเป็นทางด้าน คมกริช ที่เร็วกว่าเป็นฝ่ายเบียดเอาชนะคะแนนไปได้ คู่ปิดท้ายรายการอดีตเสื้อกล้ามทีมชาติไทย จอมโว กีล่าสปอร์ต หรือ ธเนศ องค์จันต๊ะ

สวมวิญญาณโหดไล่ถล่มเอาชนะน็อค โมฮ็อก ทีเด็ด 99 ไปอย่างง่ายดายยกลแรกเท่านั้นหลังเกมการชก โปรโมเตอร์ เอี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ เผยว่า พอใจกับผลงาน 16 นักชกในรอบแรกรุ่น 115 ปอนด์เป็นอย่างมาก

ก่อนที่การแข่งขันรายการนี้จะเริ่มขึ้นตนเองรู้สึกกังวลไม่น้อยกับคู่มวยที่ประกบออกมาในรอบแรก แต่มาถึงเวลานี้รู้สึกโล่งเพราะนักชกแต่ละคนมีฝีมือไม่ธรรมดา มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นมวยสร้าง

ทักคนสามารถเป็นแชมป์รายการนี้ได้ทุกคน ส่วนตัวมองว่า จอมโว กีล่าสปอร์ต เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ แต่ก็ไม่ง่ายเพราะอีก 7 นักชกที่ทะลุเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายนั้น ล้วนเป็นนักชกที่มีคุณภาพทั้งสิ้นสำหรับรอบ 8 คนสุดท้ายจะทำการฃในวันเสาร์ที่ 19 ต.ค.นี้ ณ เดอะบาซ่ารัชดาลาดพร้าว ช่อง one 31

ถ่ายทอดสดเริ่มเวลา 15.15 น. ทศวัฒน์ ศรีสวัสดิ์ เจอกับ เด่น ส.เพชรอุดร, เพชรมณี เพชรจินดา เจอกับ จอมโหด หมูปิ้งอร่อยจุงเบย, ใกล้รุ่ง ศศิประภายิม เจอกับ ธานี นะรินรัมย์

และ คมกริช ราชานนท์ เจอกับ จอมโว กีล่าสปอร์ตสำหรับการชั่งน้ำหนักจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคมนี้เวลา 11.30 น. ณ เดอะบาซ่ารัชดา กรุงเทพฯ