น้องโอ๋ ชกครบ 7 ปี กลายเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ !

“น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” ประกาศวางมือการทำหน้าที่ครูมวยที่ยิมอีโวลฟ์ สิงคโปร์ หลังฝังตัวขุดทองอยู่ในแดนสิงโตนาน 7 ปี พร้อมหอบเงินกลับไทยสร้างอาณาจักรเศรษฐีใหม่ โดยเจ้าตัวยังคงเดินหน้ารักษาบัลลังก์ ONE ในฐานะ “ราชันฆ่าไม่ตาย” ต่อไป หลังป้องกันตำแหน่งสำเร็จเป็นครั้งที่ 6 ในศึก ONE Fight Night 1 เมื่อวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา น้องโอ๋ ก็ออกมาเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Nong-o Gaiyanghadao และอินสตาแกรมส่วนตัว nongogaiyanghadao เป็นภาพงานเลี้ยงส่งของทางต้นสังกัดยิมอีโวลฟ์ สิงคโปร์ ซึ่ง “น้องโอ๋” ทำงานอยู่ พร้อมโพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า

“ขอบคุณ ‘พี่ชาตรี ศิษย์ยอดธง’ สำหรับระยะเวลา 7 ปี ในยิมที่ดีที่สุด ‘อีโวลฟ์ MMA’ ที่นี่ให้ประสบการณ์มากมาย และชีวิตใหม่กับผม ขอบคุณที่ทำให้ผมมีชีวิตที่ดีในวันนี้ ขอบคุณสตาฟฟ์ที่ยิมอีโวลฟ์ทุกคน คุณคือเพื่อนที่ดีของผม สวัสดีนักเรียนทุกคน ดูแลสุขภาพด้วย ซ้อมให้เยอะๆ อย่าขี้เกียจ ชกให้หนัก เตะให้หนัก (ยิ้ม)”

“ขอบคุณ ครูมวยไทยทุกคนที่ดูแลช่วยเหลือกันมาตลอดนะครับ ขอให้ทุกคนโชคดี มีความสุขนะครับ และขอบคุณบอส (ชาตรี) ที่จัดงานเลี้ยงส่งให้ ขอบคุณทุกๆคนที่มางานเลี้ยงส่ง และมาอวยพรให้ผม #ขอบคุณประสบการณ์ชีวิตที่ดีที่สุด ผมยังชกมวยให้ ONE นะครับ ยังไม่เลิก ผมแค่ขอลาเจ้านายกลับมาดูแลครอบครัวก่อน”

ผู้สนับสนุน : เว็บหารายได้เสริม