วันเฮง ฟิตเข้ม พร้อมรับมือไฟต์บังคับ

วันเฮง ฟิตเข้ม พร้อมรับมือไฟต์บังคับ วันเฮง ซีพีเอฟ ฟิตซ้อมอย่างหนักโค้งสุดท้าย ก่อนขึ้นชกป้องกันแชมป์โลก WBC รุ่น 105 ปอนด์ไฟต์บังคับกับอดีตแชมป์โลก IBO ชาวแอฟริกัน ซิมพิเว่ คองโก้ ในวันศุกร์ที่ 25 ต.ค. นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวลานหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี ช่อง 7 HD ยิงสด 13.45-15.45 น. เจ้าตัว ลั่นไม่ประมาท

ชกรัดกุมตามแผน อ้อนแฟนมวยช่วยเชียร์ด้วยความเคลื่อนไหวศึกป้องกันแชมป์โลก WBC รุ่น มินิมั่มเวต 105 ปอนด์ไฟท์บังคับของ วันเฮง ซีพีเอฟ นักชกจากมหาสารคามซึ่งเป็นการป้องกันแชมป์ครั้งที่ 12 โดยจะพบกับ ซิมพิเว่ คองโก้ อดีตแชมป์โลก IBO จากแอฟริกาใต้ วันศุกร์ที่ 25 ต.ค.นี้ ที่ จ.ชลบุรี จัดโดยบริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นจำกัด

ร่วมกับบริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชนล่าสุดเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกชาวไทย เจ้าของฉายายักษ์แคระ วันเฮง ซีพีเอฟ ยังคงทำการฟิตซ้อมอย่างหนักอยู่ที่ค่ายมวยมีนะโยธินย่านมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขน

โดยมีเทรนเนอร์คู่ใจ โค้ชแหลม พ.ท.สุภาพ บุญรอด เทรนเนอร์ยอดเยี่ยมสภามวยโลก ดูแลการฟิตซ้อมอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนจะเข้าสู่โหมดทำน้ำหนักวันเฮง เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า

การชกครั้งนี้ของตนเองนั้นถือเป็นไฟต์สำคัญอีกไฟต์หนึ่ง โดยคู่ต่อกรของตนนั้นเป็นถึงอดีตแชมป์โลก ซึ่งตนคิดว่าไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ที่จะผ่านไปได้ อย่างไรก็ดีจากการฟิตซ้อมอย่างหนักและการเตรียมตัวรับมือกับสไตล์การชกของนักชกจากแอฟริกาใต้

ครั้งนี้ ทำให้ตนมั่นใจว่าจะเป็นเกมที่สนุกมีคุณภาพแน่ ส่วนเรื่องผลแพ้ชนะนั้นตนเองยังพูดไม่ได้เพราะบนเวทีอะไรก็เกิดขึ้นได้

ทั้งนี้ขอแฟนมวยชาวไทยทุกคนช่วยกันส่งแรงเชียร์และเป็นกำลังใจให้ตนเองในการชกป้องกันแชมป์ครั้งนี้ด้วยสำหรับคู่มือประกอบรายการมีดังนี้ วันชนะ ซีพีเอฟ ป้องกันแชมป์มวยสากลเวทีลุมพินีรุ่น 126 ปอนด์ครั้งแรก กับ รชตะเล็ก โชคชัยยิมส์

การชั่งน้ำหนักจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม ณ โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม กรุงเทพฯ เริ่มเวลา 11.00 น.