ศึก ONLY THE BRAVE อัดฉีดหนักถึง 5 ล้านบาท !

ชาตรี ศิษย์ยอดธง บอสใหญ่แห่งวัน แชมเปียนชิพ ยังคงแจกจริงไม่อั้นสำหรับนักกีฬาที่โชว์ฟอร์มเด็ดเผ็ดโดนใจกรรมการและคนดู ล่าสุดในศึกผู้กล้า ONE: ONLY THE BRAVE ปรากฏว่ามี 3 นักกีฬาฟอร์มจัดรับเงินอัดฉีดคนละเกือบ 1.7 ล้าน รวมกันเป็นมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทในแมตช์เดียว

คนแรกได้แก่ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” ผู้ปราบนักชกเมืองย่าโม “โจ ณัฐวุฒิ” ด้วยการชนะน็อกไปได้ในยกแรกแบบไม่เปลืองแรงในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ศึกคิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต ลอยลำเข้าไปชิงดำกับ “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” ในรอบชิงชนะเลิศที่จะจัดขึ้นในศึก ONE X วันเสาร์ที่ 26 มี.ค.65  
xนักกีฬาฟอร์มเด็ดรายต่อมาได้แก่ “ราเดอ โอพาชิช” นักชกดาวรุ่งมาแรงจากเซอร์เบียที่เอาชนะทีเคโอ “ฟรานเชสโก จายา” นักชกน้องใหม่จากแอลเบเนีย เก็บแต้มชัยด้วยการน็อกคู่ต่อสู้ได้ทั้งหมด 4 ไฟต์รวดนับตั้งแต่เปิดตัว

ส่วนโบนัสรางวัลสุดท้ายของศึกนี้ตกเป็นของนักชกดาวดังจากแดนมังกร “จาง หลีเผิง” ที่เผด็จศึก “รุสลัน เอมิเบก อูลู” คู่ต่อสู้จากคีร์กีซสถานด้วยหมัดสวนสั่งตาย ปิดเกมไวใน 32 วินาทีของยกแรกเท่านั้น

ทั้งนี้ ONE ออกมาประกาศนโยบายอย่างเป็นทางการในการตั้งรางวัลเงินอัดฉีดนักกีฬาสูงถึง 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (หรือกว่า 1.6 ล้านบาท) ในทุกอีเวนต์ โดยแต่ละอีเวนต์จะมีนักกีฬาที่ได้รับเงินอัดฉีดอย่างน้อย 1 คน และสูงสุด 5 คน ซึ่งไม่ว่าผลจะชนะหรือแพ้ก็มีสิทธิ์ได้รับการพิจารณา โดยขึ้นอยู่กับฟอร์มการแข่งขันเป็นสำคัญ
คงต้องติดตามลุ้นกันว่าครั้งหน้าในศึก ONE: BAD BLOOD ที่กำหนดจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 11 ก.พ. นี้ ยอดฝีมือคนใดจะคว้าเงินรางวัลนี้ไป ซึ่งจะมีนักชกตัวแทนชาวไทยอย่าง “มงคลเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี”, “ยอดไก่แก้ว แฟร์เท็กซ์” และ “เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค” ลงแข่งขันด้วย

ติดตามความคืบหน้าของโปรแกรมการแข่งขันครั้งต่อไปได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ ONEFC.com/th