สถิติใหม่ของ มาคาเชฟ เหนือคาด ชนะ 10 ไฟต์ติดต่อกัน

อิสลาม มาคาเชฟ จอมซับมิทชั่นจากรัสเซีย ใช้เวลาเพียง 3 นาทีกว่าๆ ของยกแรกไล่ต้อนไล่ทุบเอาชนะ TKO บ็อบ กรีน คู่ต่อกรชาวอเมริกันไปได้อย่างสวยงาม ในคู่เอกของของ UFC FIGHT NIGHT: MAKHACHEV VS GREEN ณ สังเวียน UFC APEX ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ไฮไลท์ประจำสัปดาห์เป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นแคชเวตระหว่าง อิสลาม มาคาเชฟ กับ “The King” บ็อบบี้ กรีน โดยการต่อสู้ไฟต์นี้จบลงเพียงแค่ยกแรกเท่านั้น โดยเป็น มาคาเชฟ ที่เดินไล่ต้อนตัดเวทีจนจับ กรีน เทคดาวน์ได้สำเร็จ ก่อนจะขึ้นคร่อมประเคนหมัดใส่จนกรรมการยุติการชกไปด้วยเวลา 3.23 นาที และนับเป็นการ ชนะ 10 ไฟต์ติดต่อกันของ มาคาเชฟ ด้วย เป็นการจับซับมิทชั่นถึง 4 ครั้ง ผลงานล่าสุดชนะซับมิทชั่น แดน ฮุคเกอร์ ตั้งแต่ยกแรกเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวตระหว่าง มิชา ซีร์คูนอฟ นักสู้ชาวออสเตรียวัย 34 ปี โดยการต่อสู้คู่นี้จบลงในยกที่ 2 เท่านั้น โดยยกแรกทั้งคู่แลกกันอย่างดุเดือดและเกือบซับมิทชั่นได้ แต่สุดท้ายก็เผด็จศึกไม่ลง จนยกที่ 2 ในขณะที่ ซีร์คูนอฟ กำลังคอนโทรล รัวหมัดใส่ เทอร์มัน แต่กลับถูกนักสู้จากบราซิลพลิกใส่อาร์มบาร์ด้วยขาจน ซีร์คูนอฟ ต้องขอยอมแพ้ ส่วนผลนักสู้ตัวแทนจากทวีปเอเชียอย่าง คิม จี ยอน สวยประหารจากเกาหลีใต้วัย 32 ปีแพ้คะแนนให้กับ ปริสซิล่า คาโชเอร่า นักสู้จากบราซิลวัย 32 ปี ส่วน หรง จู วันเดอร์คิดวัย 21 ปีชาวจีน แพ้วับมิทชั่นให้กับ อิ๊กนาซิโอ บาฮามอนเดส นักสู้ชาวชิลีวัย 24 ปี

สำหรับรายการต่อไปของศึก UFC จะเป็นการต่อสู้ในรายการ UFC 272 :COVINGTON VS MASVIDAL โดยคู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นเวลเตอร์เวต ระหว่าง โคลบี้ โควิงตัน รองแชมป์เบอร์ 1 ชาวอเมริกัน จะพบกับจอมระห่ำเพื่อนร่วมชาติอย่าง ฮอร์เก้ มาสวิดาล ณ สังเวียน T-Mobile Arena ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม คู่หลักเริ่มเวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย