ห้ามพลาด ศึกของยักษ์ กับคู่ของ มาลีคิน VS กรีเชนโก ในศึก ONE: ONLY THE BRAVE

วัน แชมเปียนชิพ เผยโปรแกรมเดือดล่วงหน้ารับปีใหม่กับศึก ONE: ONLY THE BRAVE เปิดศึกชิงแชมป์เฉพาะกาล การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รุ่นเฮฟวีเวต ในวันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565

ศึกชิงแชมป์โลกเฉพาะกาลครั้งยิ่งใหญ่ในรุ่นเฮฟวีเวต มีการจับคู่นักสู้รุ่นยักษ์แถวหน้าระหว่าง “อนาโตลี มาลีคิน” นักสู้อารมณ์ดีจากแดนหมีขาววัย 33 ปี และ “คิริลล์ กรีเชนโก” จอมโหดชาวเบลารุส วัย 30 ปี มาขึ้นป้ายคู่เอกของรายการโดยมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE รุ่นเฮฟวีเวต เป็นเดิมพัน

ต้นสายปลายเหตุของการศึกชิงแชมป์โลกเฉพาะกาลครั้งนี้ มาจากเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก ONE รุ่นเฮฟวีเวตคนปัจจุบัน “อาร์จาน บูลลาร์” และทีมผู้จัดการส่วนตัวปฏิเสธที่จะลงศึกป้องกันตำแหน่งด้วยเหตุผลบางประการ

ในเมื่อแชมป์ตัวจริงไม่พร้อมลงแข่งขัน ONE จึงตัดสินใจจัดศึกชิงแชมป์เฉพาะกาลขึ้น เพื่อให้การแข่งขันในรุ่นเฮฟวีเวตยังคงมีการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง

ฝ่าย อนาโตลี กำสถิติ 10 ไฟต์ไร้พ่ายอันน่าทึ่งตลอดเส้นทางอาชีพ ซึ่งรวมถึงการชนะน็อกสองไฟต์รวดนับตั้งแต่เปิดตัวบนเวที ONE เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและเป็นการปิดเกมไวในยกแรกทั้งสองครั้ง

ขณะที่ คิริลล์ ยอดฝีมือวัย 30 ปีจากเบลารุสก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะเขายังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นถึงสองไฟต์รวดตั้งแต่เปิดตัวใน ONE เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

เมื่อนักสู้ผู้ไร้พ่ายที่ครองตำแหน่งจ่าฝูงของรุ่นเฮฟวีเวตมาประจันหน้ากัน รับรองความมันต้องบังเกิดแน่นอน แฟนๆสามารถติดตามความคืบหน้าและโปรแกรมการแข่งขันโดยละเอียดของศึก ONE: ONLY THE BRAVE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ ONEFC.com