เจสเซ่ คว้าแชมป์โลก WBC งานนี้ ศรีสะเกษ จะเอายังไง !

ยังคงเป็นที่จับตามองสำหรับแฟนกำปั้นบ้านเราเป็นอย่ามากเกี่ยวกับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นรองอันดับ 1 ชาวไทย กับโอกาสในการทวงแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) สมัยที่ 3 ในอนาคต

ซึ่งจากปัญหาในเรื่องของสภาพร่างกายในไฟต์ล่าสุดที่ทำให้เจ้าตัวต้องพลาดโอกาสขึ้นสังเวียนฟาดปากกับ คาร์ลอส คูเอดราส กำปั้นชาวเม็กซิกัน ก่อนที่สิทธิ์ในการชิงแชมป์จะตกไปเป็นของ “แบม” เจสเซ่ โรดริเกวซ กำปั้นดาวรุ่งชาวสหรัฐฯ ที่ส้มหล่นได้เป็นมวยแทน

แถม นักชกมะกันวัย 22 ปี ยังกลายเป็นแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) คนใหม่ หลังเป็นฝ่ายต้อนแต้มเอาชนะ คาร์ลอส คูเอดราส นักชกจังโก้ไปได้เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ล่าสุด ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ที่ได้ชมการถ่ายทอดสดเกมการชกครั้งนี้ในโรงแรมที่พัก ได้โพสต์ข้อความผ่านโลกออนไลน์ว่า “ขอบคุณแฟนมวยชาวไทย ที่แห่กันมาให้กำลังใจกันล้นหลาม  เห็นแฟนมาให้กำลังใจแล้วถึงกับน้ำตาซึม ซึ้งใจ ให้สัญญายังไม่ท้อ จะกลับมาเอาเข็มขัดแชมป์โลกเส้นนี้กลับมาให้ได้”

“ผมซ้อมมาเป็นปีแล้วสุดท้ายก็ไม่ได้ต่อย ผมเครียดเสียใจมาก ขอโทษแฟนมวยทุกคนด้วยนะครับที่รอเชียร์ผม ผมก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นมาแบบ นี้แต่ผมก็จะสู้ต่อไปผม ก็จะไม่ท้อไม่ถอย วันนี้อาจจะไม่ใช่วันของผมแต่วันข้างหน้าผมจะเอาเข็มขัดกลับเมืองไทยให้ได้ ช่วยติดตามผมด้วยนะครับจะด่าผม จะว่าผมผมก็ไม่ว่าหรอกครับผมจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งสู้ไปพร้อมผมครับพี่น้องชาวไทยทุกคนขอขอบคุณนะครับ”

สำหรับ ทีมงานนครหลวงโปรโมชั่น มีกำหนดการจะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ นี้ ก่อนเข้ากักตัวตามมาตรการของรัฐบาลไทย พร้อมกันนี้ กำปั้นชาวไทยวัย 35 ปี จะเดินทางเข้าตรวจร่างกายเพื่อรักษาอาการไตอักเสบอย่างละเอียดอีกครั้ง