เพชรมณี รับหนักใจ คู่ปรับ วันเฮง

เพชรมณี รับหนักใจ คู่ปรับ วันเฮง เพชรมณี ซีพีเอฟ ยอมรับว่าหนักใจไม่น้อยที่ต้องเจอกับ เจอร์รี่ โทม็อคดัน นักชกชาวฟิลิปปินส์ คู่ปรับเก่า วันเฮง ซีพีเอฟ

ในการชกชิงแชมป์ว่าง OPBF ซิลเวอร์ รุ่น 108 ปอนด์ เนื่องจากเป็นมวยประเภทเหนียวแน่น เปิดเกมรุกและตั้งรับได้ดี วันศุกร์ที่ 20 ธ.ค.นี้ ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด 13.45 – 15.45 น.

ความเคลื่อนไหวศึกยอดมวยโลก OPBF วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคมนี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว โรงเรียนวัดม่วง เขตบางแค กรุงเทพฯ จัดโดยบริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นจํากัด คู่เอกนำรายการในการชิงแชมป์ ภาคตะวันออกไกลและแปซิฟิก OPBF รุ่น 108 ปอนด์ที่ว่างระหว่าง เพชรมณี ซีพีเอฟ กับ เจอร์รี่ โทม็อคดัน นักชกจากประเทศฟิลิปปินส์

ล่าสุด ‘เจ้ายา’ เพชรมณี ซีพีเอฟ นักชกดีกรีแชมป์ OPBF รุ่นฟลายเวท 112 ปอนด์ ที่ปรับเวทลงมาชิงในรุ่น 108 ปอนด์ ได้เผยว่า รู้สึกหนักใจไม่น้อยที่ต้องเจอกับนักชกจากฟิลิปปินส์รายนี้ เนื่องจากเป็นนักมวยที่มีประสบการณ์สูง

การเปิดเกมรุกและการตั้งรับถือว่าทำได้ดีมาก โดยตรงนั้นจะมุ่งมั่นทุ่มเทฝึกซ้อมในช่วงเวลาที่เหลือก่อนขึ้นชกอย่างเต็มที่ แล้วจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อคว้าเข็มขัดแชมป์เส้นดังกล่าวมาคาดเอว