เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม เตือน แฮร์ริสัน ให้ระวังเชิงให้ดี

six6club

“เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” แจงละเอียดยิบ โวรู้ไส้รู้พุงของคู่แข่งจอมเก๋าจากแดนผู้ดี “เลียม แฮร์ริสัน” หมดแล้ว และหวังที่จะเป็นฝ่ายเอาชนะให้ได้ ในศึก ONE: รีเกียน vs อาเรียน ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 22 เมษายนนี้

สำหรับ เมืองไทย มีสถิติที่ยอดเยี่ยมใน ONE เพราะยังไม่เคยปราชัยให้กับคู่แข่งมาก่อน เอาชนะรวดทั้ง 3 ไฟต์ก่อนหน้านี้ แต่น่าเสียดายที่เขาต้องเงียบหายจากวงการพักใหญ่ เพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 จนในที่สุดเจ้าของฉายา “ขุนศอกผีดิบ” ก็ได้ฤกษ์หวนคืนสู่สังเวียนอีกครั้งในรอบ 2 ปี กับรายการ ONE เป็นที่แรก โดยจะพบกับ เลียม แฮร์ริสัน อดีตคู่ปรับที่เคยพ่ายให้กับ “รถเหล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” รุ่นพี่ร่วมสำนักของ เมืองไทย มาก่อนหน้านี้

ก่อนที่ทั้งคู่จะดวลเดือดกันบนเวที เมืองไทย ยืนยันว่า ได้มีการวิเคราะห์คู่แข่งมาเป็นอย่างดี พร้อมหวังว่าในไฟต์นี้จะงัดท่าไม้ตายสวยๆ ออกมาโชว์แฟนมวยให้ประทับใจกันอีกครั้ง

“ผมเคยเห็นเขาชกกับพี่รถเหล็กมาแล้ว และศึกษาการชกในไฟต์เก่าๆ ของเขาจากยูทูบบ้าง ก็มองว่าเขาเป็นคนที่มีออกอาวุธได้รุนแรง ซึ่งตรงนี้ก็จะพยายามแก้เกมให้ได้ ในระหว่างการฝึกซ้อม”

“จากที่ผมวิเคราะห์ในไฟต์ก่อนหน้านี้ เขามีจุดแข็งที่ลูกเตะขา และการออกหมัดเป็นชุดซึ่งเราต้องระวัง ส่วนจุดอ่อนเท่าที่เห็น เหมือนเขาจะค่อนข้างระแวงศอกอยู่เหมือนกัน เพราะหลายครั้งที่โดนก็เห็นเขามีอาการตกใจอยู่บ้างครับ ถ้าเขาปักหลักสู้ ก็มีโอกาสที่ผมจะใช้ท่าไม้ตายสวยๆ ได้ ผมก็จะทำเต็มที่ที่สุดในไฟต์นี้ครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามเชียร์ เมืองไทย ได้ในศึก ONE: รีเกียน vs อาเรียน ถ่ายทอดสด ศุกร์ที่ 22 เม.ย.65 รับชมผ่านทางแอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 15.30 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 22.40 น.