โครตโหด ชนะ 6 ไฟต์รวด กับ ฟิซิเยฟ

ราฟาเอล ฟิซิเยฟ เพชรฆาตจากคีร์กิซสถาน อาศัยการออกอาวุธวงนอกที่ชัดเจน ก่อนปล่อยหมัดซ้ายเผด็จศึกเอาชนะน้อค ราฟาเอล ดอส อันโญส เสือเฒ่าจากบราซิล ไปได้ในยกที่ 5 ในคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT: DOS ANJOS VS FIZIEV ณ สังเวียน APEX ARENA ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ไฮไลท์ประจำสัปดาห์เป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นไลต์เวตระหว่าง ราฟาเอล ดอส อันโญส นักสู้วัย 38 ปีแรงกิ้งอันกดับ 7 พบกับ “Ataman” ราฟาเอล ฟิซิเยฟ นักสู้วัย 29 ปีจากคีร์กิซสถาน แรงกิ้งอันดับ 10 เปิดฉาก 2 ยกแรกเป็น ฟิซิเยฟ ที่ออกอาวุธวงนอกได้อย่างจะแจ้ง โดยเฉพาะแข้งขวาและหมัดขวา ในขณะที่ ดอส อันโญส พยายามที่จะเข้าปล้ำวงใน แต่ก็ยังทำอะไรนักสู้จากคีร์กิซสถานไม่ได้

เข้าสู้ยกที่ 3 ดอส อันโญส พยายามต้อน ฟิซิเยฟ เพื่อหวังเทคดาวน์ให้ได้ แต่สุดท้าย ฟิซิเยฟ ก็เอาตัวรอดออกจากมุมอับได้ทุกครั้ง ยกที่ 4 ความพยายามของ ดอส อันโญส สำเร็จจนได้ เมื่อยกเทคดาวน์ใส่ ฟิซิเยฟ จนตัวลอย ภาพรวม ดอส อันโญส ทำได้ดีขึ้นในยกนี้

อย่างไรก็ตามเพียงแค่ไม่ถึง 20 วินาทีของยกที่ 5 ในขณะที่ทั้งคู่กำลังแลกหมัดกัน ฟิยิเซฟ กระโจนเข่าใส่ พร้อมกับหมัดฮุคซ้ายเข้าขมับ ดอส อันโญส จนร่วง และสามารถตามเก็บงานได้สำเร็จ จนกรรมการต้องยุติการต่อสู้ และชูมือให้ ราฟาเอล ฟิซิเยฟ จากคีร์กิซสถาน เอาชนะ TKO ราฟาเอล ดอส อันโญส ไปได้ในยกที่ 5 เพิ่มสถิติเป็น ชนะ 12 แพ้ 1 แถมเป็นการชนะมา 6 ไฟต์ติดต่อกัน

รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวตระหว่าง ไคโอ บอร์รัลโญ่ นักสูหน้าใหม่วัย 29 ปีจากบราซิลพบกับ อาร์เมน เปโตรสยาน นักสู้จากอาร์เมเนียวัย 31 ปี โดยไฟต์นี้เป็นที่ 2 ในสังเวียน UFC หลังจากที่ทั้ง บอร์รัลโญ่ และ เปโตรสยาน ต่างเก็บชัยชนะมาได้ทั้งคู่ในไฟต์เปิดตัว