โปรแกรมเดือดศึก ONE 22 เม.ย. นี้ !

คู่เอกของรายการเป็นการลงศึกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต ครั้งที่ 4 ของ “รีเกียน เออร์เซล” เจ้าของเข็มขัดชาวซูรินาม-ดัตช์ ผู้กำสถิติ 6 ไฟต์ไร้พ่ายใน ONE และยังไม่คู่แข่งรายใดกระชากเขาลงจากบัลลังก์ได้ตั้งแต่ปี 2561
e

โดย รีเกียน จะเผชิญหน้ากับ “อาเรียน ซาดิโควิจ” กำปั้นหนุ่มชาวเยอรมันที่เปิดตัวปังด้วยการเอาชนะ “มุสตาฟา ไฮดา” อดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลก คว้าฟาสต์แทร็กทะลุแรงกิงขึ้นเป็นผู้ท้าชิงเข็มขัดในครั้งนี้  
f

ส่วนคู่รองเป็นการเปิดศึกชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ONE โดยประกบคู่สองมวยไทยหญิงไฟแรงแห่งยุค ฝ่ายแรกคือดาวรุ่งมาแรงจากแดนมะกัน “แจ็กกี บุนตัน” ผู้กำสถิติชนะรวด 3ไฟต์บนเวที ONE ซึ่งรวมถึงการคว้าชัยเหนือมวยไทยดาวรุ่งอย่าง “วันเดอร์เกิร์ล”
g

ส่วนฝ่ายตรงข้ามคือดาวเด่นจากสวีเดน “สมิลลา ซันเดลล์” สาวน้อยวัย 17 ปี ที่แจ้งเกิดในไฟต์เปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและทำคะแนนนำขึ้นมาเป็นผู้ท้าชิงแถวหน้าของแรงกิงรุ่นนี้ โดยศึกนี้จะเป็นการตัดสินว่าใครจะได้สถาปนาขึ้นเป็นราชินีมวยไทย รุ่นสตรอว์เวต คนแรกของ ONE  

นอกจากนี้ ยังมีการประกบคู่สุดเร้าใจอีกมากมาย ติดตามรายละเอียดโปรแกรมการแข่งขันศึก ONE: รีเกียน vs อาเรียน ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ  ONEFC.com/th