โลแกน พอล คิดอยากจะนั่งตำแหน่ง ประธานาธิบดี USA

ชื่อของ โลแกน พอล เป็นที่รู้จักในฐานะของนักมวยยูทูบเบอร์ชื่อดัง ซึ่งใครๆก็รู้ว่า เขามักจะมีคอนเทนต์ที่สร้างความสนุกและตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ เขายังเป็นเจ้าของสถิติการเป็นเจ้าของการ์ดโปเกมอนที่แพงที่สุดในโลก ที่ได้รับการรับรองจาก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส์ อีกด้วย

ล่าสุด โลแกน พอล ได้สร้างความฮือฮาอีกครั้ง หลังจากที่เขาให้สัมภาษณ์กับ Wall Street Journal ได้เปิดเผยถึงความฝันของเขาว่า ตัวเขาเองนั้น มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ ในปี 2032 หรือ 10 ปีจากนี้

ปัจจุบัน โลแกน พอล อายุ 27 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า “ผม โลแกน พอล จะลงสมัครประธานาธิบดีในปี 2032 คุณจะไม่สามารถสมัครเป็นประธานาธิบดีได้ถ้าคุณอายุไม่ถึง 35 ปี เพราะฉะนั้นเมื่อถึงเวลานั้น ผมคงจะลองดูสักครั้ง”

เมื่อพิธีกรถามว่าแล้ว เจค พอล น้องชายของเขาเหมาะกับตำแหน่งงานไหน? โลแกน ก็ตอบว่า “เลขาธิการกลาโหม”

“ผมมีเวลาอีก 8-9 ปีในการเป็นตัวเองในแบบฉบับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อเรียนรู้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เกี่ยวกับผู้คน, วัฒนธรรม, สังคม, ที่ที่เราขาด, ที่ที่เราแข็งแกร่ง’

“ผมคิดว่าสักวันผมจะเป็นผู้นำที่ดีได้ และผมคิดว่าตำแหน่งประธานาธิบดีต้องการอะไรใหม่ๆ ถ้าคุณต้องการ ผมคิดว่าประเทศนี้สามารถใช้บุคคลที่เหมาะกับตำแหน่งนี้ ผมคิดว่าก่อนหน้านี้มีนักการเมืองจำนวนมากที่ล้มเหลว”